Bạn có yêu thích món sushi không?

Với người Nhật hầu như ai cũng mê món này. Để bày tỏ niềm yêu thích và quý trọng, người Nhật thêm một tiền tố kính ngữ, nên sushi còn được gọi một cách trang trọng là Ôsushi (おすし). Thậm chí, họ còn chỉ định  ngày 1 tháng 11 hàng năm là “Ngày sushi toàn quốc". Đây là thời điểm sau khi thu hoạch lúa và cũng là thời điểm cá đã phát triển đạt chất lượng tốt nhất.  Điều cần thiết để có Sushi ngon là nguyên liệu tốt. Về mặt lịch sử, sushi được cho là món ăn [...]
Chi tiết

[Báo Cáo Chuyên Đề NH 2020 – 2021] Nghiệp vụ ngoại thương và QT Kinh doanh quốc tế

Ở UEF, sinh viên Khoa Kinh tế không chỉ tiếp cận kiến thức trên nền tảng lý thuyết mà các bạn còn trải nghiệm những bài học thực tế ngay giảng đường thường ngày của mình. Đó chính là những vốn sống, vốn kinh nghiệm làm việc đến từ các chuyên gia, diễn giả là những CEO, giám đốc doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác tốt với UEF.  Sinh viên học ngành Nghiệp vụ ngoại thương và Quản trị kinh doanh quốc tế tham gia buổi báo cáo chuyên đề Điển hình nhất, tối 27/10/2020 vừa qua, các [...]
Chi tiết

GENKI JAPAN HOUSE QUY NHƠN – “TÂN BINH” CỦA LƯƠNG NGUYÊN GROUP

Với tốc độ tăng trưởng của thương hiệu Genki Japan House là điều mà nhiều Công ty xuất nhập khẩu thực phẩm trong và ngoài nước đáng mơ ước, đặc biệt trong ngành F&B. Genki Japan House cho biết sẽ trở thành Nhà cung cấp thực phẩm/nguyên liệu chế biến món ăn Nhật Bản số 01 ở Việt Nam, để khi nhắc Genki Japan House là nhắc tới một thương hiệu chất lượng chuẩn Nhật. Qua đó, Genki Japan House Qui Nhơn do công ty TNHH DV Lương Nguyên phát triển sẽ chính thức khai trương vào ngày 15-10 tại [...]
Chi tiết

Tìm lối ra dựa trên giá trị cốt lõi

TTO - Luôn khám phá giới hạn của bản thân, ngay trong dịch COVID-19, những dự án mới vẫn được chị Nguyễn Thị Kim Huyền cho ra đời... Nguyễn Thị Kim Huyền - CEO Genki Japan House Trong dịch, nhiều doanh nghiệp chọn cách "sống sót" bằng cách phát triển một ngành nghề khác, tạm chờ qua dịch, và khi ngành mới không còn "chạy" nữa thì sẽ quay về mảng cũ. Nhưng với chị Nguyễn Thị Kim Huyền, chủ một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu thực phẩm Nhật Bản, trong cơn hoảng loạn của dịch, càng bình tâm sẽ [...]
Chi tiết

Genki Japan House đồng hành cùng cộng đồng Doanh Nhân trong chuyến thiện nguyện đến Bình Thuận

Hòa chung trong không khí tưng bừng, rộn ràng của những ngày đầu năm học mới, vào ngày 4-5/9 vừa qua, với mong muốn đem lại những niềm vui, tiếng cười cùng những món quà ý nghĩa, CLB WLIN Charming đã có chuyến thăm và trao tặng quà cho các em học sinh và trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Nếu là một người theo dõi bước đi của Charming, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều đã quá đỗi quen thuộc với những hành trình thiện nguyện, những tình cảm mà toàn thể thành viên [...]
Chi tiết

CÙNG IMMUNSYS TRAO GỬI MÓN QUÀ SỨC KHỎE ĐẾN NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU!

💐 Bạn đã biết vấn đề lớn nhất đối với tuổi già của cha mẹ chính là sự suy giảm đề kháng và sức khỏe. Vậy nên, sẽ không có món quà Vu Lan nào quý báu hơn việc bạn giúp cha mẹ chăm sóc sức khỏe thật khỏe mạnh. 💐 Mùa Vu Lan năm nay thêm ý nghĩa khi #Genki_Japan_House đã mang đến cho người lớn tuổi hoặc những người có vấn đề về sức khỏe một sản phẩm dinh dưỡng cải tiến vượt bậc là Sữa non siêu miễn dịch #Immunsys, với công thức khoa học chứa 26 [...]
Chi tiết

Buổi ra mắt sản phẩm sữa đột phá “Siêu Miễn Dịch IMMUNSYS 26 kháng thể – Món quả sức khoẻ cho doanh nhân”

Buổi trưa ngày 27-8 tại văn phòng Genki Japan House đã tổ chức 1 một buổi ra mắt Sữa Siêu Miễn Dịch IMMUNSYS với thật nhiều thông điệp sức khỏe ý nghĩa gửi tới cộng đồng doanh nhân và các khách mời tới tham dự. Sự kiện được tổ chức tại công ty TNHH Dịch Vụ Lương Nguyên, nhà phân phối chính tại Việt Nam, với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng doanh nhân. Thông qua sự kiện, mọi người đã được cung cấp những thông tin hữu ích từ dòng Sữa Siêu Miễn [...]
Chi tiết

KỊCH BẢN NÀO ĐỂ DOANH NGHIỆP ỨNG PHÓ TRƯỚC LÀN SÓNG COVID-19 LẦN 2?

Kịch bản nào để Doanh nghiệp ứng phó trước làn sóng Covid-19 lần 2? Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Chuẩn bị tâm thế vượt Covid như thế nào?” do Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp - WSUN tổ chức vào ngày 4/8 vừa qua đã mang đến những kiến thức bổ ích, giúp các thành viên có thêm những giải pháp mới để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để một lần nữa vượt bão Covid thành công. Dịch Covid-19 đang lan rộng trên toàn cầu và ảnh hưởng đến nền kinh tế từng ngày. Tác động của [...]
Chi tiết

CEO Jolie Nguyễn làm diễn giả trong talkshow “Tìm cơ hội trong thách thức”

Trưa ngày 24/6 vừa qua, buổi Business Matching Tháng 06 do WLIN Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề “Tìm cơ hội trong thách thức” đã diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của hơn 100 thành viên trong và ngoài Mạng lưới. Hơn 100 thành viên trong và ngoài Mạng lưới đã có mặt tại buổi Business Matching của WLIN TP. Hồ Chí Minh Bên cạnh cơ hội gặp gỡ kết nối kinh doanh tại Business Matching hàng tháng của WLIN thì một trong những phần không thể bỏ lỡ chính là Tọa [...]
Chi tiết

CEO Nguyễn Thị Kim Huyền chính thức đảm nhận vị trí mới – Tân chủ tịch CLB WLIN Charming Nhiệm kỳ 2020 – 2021

Lễ chuyển giao nhiệm kỳ của CLB WLIN Charming đã khép lại vào trưa nay 4/6/2020. Theo đó, Nữ lãnh đạo sẽ giữ vai trò dẫn dắt Câu lạc bộ trong nhiệm kỳ kế tiếp chính là CEO Nguyễn Thị Kim Huyền. Trước khi chắp bút cho bài viết này thì chúng tôi – Phóng viên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế đã nhiều lần được gặp gỡ và làm việc cùng Jolie Nguyễn – Một nữ lãnh đạo uy tín và luôn trách nhiệm với công việc. Cô hiện tại đang đảm nhận vai trò Nhà đồng [...]
Chi tiết

Top 7 Ngôi Đền Chùa Nổi Tiếng Tại Tokyo Nhật Bản

Tokyo sở hữu số lượng đền chùa tuy không nhiều, không lớn và cũng không cổ kính như đền chùa tại cố đô Kyoto nhưng đa số các ngồi đền chùa tại thủ đô đất nước mặt trời mọc đều rất nổi tiếng. Các đền thờ thần đạo và chùa Phật giáo là tín ngưỡng, đời sống tâm linh của người dân Tokyo và cũng là những địa danh không thể không tham quan khi đến thành phố này. Giữa lòng một thành phố hoa lệ, hiện đại bậc nhất, náo nhiệt sầm uất bậc nhất nước Nhật mà vẫn [...]
Chi tiết

Những Điều Chưa Kể Về Trang Phục Truyền Thống Kimono

“Kimono“ trong tiếng Nhật có nghĩa là: “đồ để mặc”, hòa phục hay còn có cái tên khác là y phục Nhật, chính là là loại y phục truyền thống của Nhật Bản. Kimono đã được người Nhật sử dụng trong suốt vài trăm năm. Ngày nay, do sự hội nhập quốc tế và tính chất cuộc sống nên Kimono không còn được sử dụng dụng hằng ngày như lúc trước mà thường chỉ được sử dụng vào các dịp lễ tết, trong đám tiệc hay các lễ hội. Ở Nhật, phụ nữ mặc kimono phổ biến hơn nam giới [...]
Chi tiết

Quy Tắc Tam Ngũ Và Số 5 Bí Ẩn Trong Ẩm Thực Nhật Bản

Quy tắc tam ngũ là bí quyết "thần thánh" giúp đầu bếp Nhật Bản chinh phục mọi tín đồ ẩm thực trên thế giới khi thưởng thức món ăn của Nhật Bản Món ăn Nhật luôn đảm bảo tiêu chuẩn 5 màu, 5 hương vị, 5 cách chế biến. Bộ 3 yếu tố này gọi là tam ngũ, quy luật phản ánh sự tôn sùng và yêu thiên nhiên của người Nhật. Nguyên tắc 5 màu (go shiki) cơ bản gồm đen, trắng, đỏ, xanh, vàng đại diện cho ngũ hành: Kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ. Không phải ngẫu nhiên mỗi [...]
Chi tiết

CEO GENKI JAPAN HOUSE chia sẻ cách chèo chống trong đại dịch Covid-19

GENKI JAPAN HOUSE chuyển sang cung cấp dịch vụ giao hàng tại nhà. Tuy nhiên trong thời điểm cả nước đang ‘Chống dịch như chống giặc’, các hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống gần như chịu trận thì vẫn có đơn vị tìm được “khe sáng”. Đơn cử là chuỗi thương hiệu GENKI JAPAN HOUSE đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm Nhật và thủy hải sản nhập khẩu cho hơn 1.000 nhà hàng khách sạn cả nước, với 7 điểm văn phòng kho trên cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. [...]
Chi tiết

Business Lunch – Talkshow – Wlin Charming

Đại dịch virus Corona đã và đang cướp đi rất nhiều mạng sống ở Trung Quốc và gây ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu đặc biệt là Việt Nam, vì trung quốc vừa là nơi cung cấp nguyên liệu cũng là nơi tiêu thụ sản phẩm nhiều nhất thế giới. Thực trạng Doanh Nghiệp và giải pháp vượt qua tâm bão Corona là chủ đề nóng sốt đối với nước ta hiện nay và cũng là chủ đề chính trong buổi tọa đàm rất thời cuộc của chị em câu lạc bộ Nữ Doanh Nhân WLIN Charming và được HTV [...]
Chi tiết

Lẩu Oden – Đỉnh Cao Ẩm Thực Nhật Bản

Oden là món ăn cổ truyền của ẩm thực Nhật Bản, thích hợp khi ăn trong tiết trời rét và là món ăn rất phổ biến tại đất nước Mặt Trời mọc. Khởi đầu cách đây hơn 800 năm với cách chế biến đơn giản, hầm đậu phụ trong nước dùng, trải qua thời gian, công thức chế biến ngày càng phong phú đa dạng, mỗi vùng miền lại mang những đặc trưng riêng biệt.  Tùy thuộc vào các vùng miền và các hộ gia đình ở miền bắc Nhật Bản, thành phần của Oden sẽ có sự thay đổi, [...]
Chi tiết

NÊN & KHÔNG NÊN TRÊN BÀN ĂN NHẬT BẢN

Bất kì một quốc gia, vùng hay khu vực nào cũng đều có những quy tắc ứng xử trên bàn ăn khác nhau. “Nhập gia tùy tục”, khi tham gia một bàn ăn các món Nhật hoặc ăn cùng người Nhật, bạn cũng cần chú ý một số các quy tắc để tránh mắc các lỗi cơ bản. Phong thái ăn uống của người Nhật không chỉ đơn thuần là cách thức ăn uống mà qua đó còn thể hiện tính cách, lối sống và tinh thần của họ. Nên Các quán ăn Nhật thường bài trí phong cách ngồi [...]
Chi tiết

NGƯỜI NHẬT CHÚC TẾT

Tết - sự khởi đầu của một năm mới, là khoảng thời gian mọi người dành tặng cho những lời chúc tốt đẹp nhất về sức khỏe, may mắn, tiền tài và cả danh vọng. Bạn là người yêu thích nước Nhật, yêu thích nền văn hóa Nhật Bản vậy các bạn đã biết vào dịp đầu năm mới người Nhật chúc nhau như thế nào chưa? Dưới đây là tổng hợp những câu chúc Tết mỗi khi Tết đến xuân về của người Nhật có thể bạn chưa biết:- 明けましておめでとうございます。 - Akemashite omedetou gozaimasu - Chúc mừng năm mới- [...]
Chi tiết

Danh hiệu Nữ hoàng tài năng WLIN Miền Nam gọi tên “cơn gió lạ” Jolie Kim Huyền

Nhẹ nhàng, sâu lắng và khắc khoải, đó là tất cả những gì mà Nữ lãnh đạo Jolie Kim Huyền đã truyền tải cho người nghe qua ca khúc Cơn gió lạ. Chính những cảm xúc rất thật ấy đã chạm đến trái tim của các thành viên Hội đồng thẩm định, giúp chị trở thành Nữ hoàng tài năng Mạng lưới WLIN Miền Nam 2019. Chương trình bình chọn Nữ hoàng tài năng Mạng lưới WLIN Miền Nam nằm trong khuôn khổ dạ tiệc King & Queen Party vừa khép lại vào tối ngày 9/1 vừa qua với chiến [...]
Chi tiết

NHỮNG BIỂU TƯỢNG MAY MẮN CỦA NHẬT BẢN

Búp bê daruma, búp bê teru teru bozu hay chú mèo ManekiI Neko...là những biểu tượng mà người Nhật Bản xem là sẽ đem lại sự may mắn cho họ, nơi họ gửi gắm sự tin tưởng, sự hy vọng trong mọi việc cũng như cuộc sống...Du lịch Nhật Bản, bạn không chỉ được trải nghiệm vô số thứ ấn tượng nơi đây từ thiên nhiên đến con người mà tìm hiểu văn hóa con người Nhật Bản cũng mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. BÚP BÊ DARUMA, NƠI GỬI GẮM VÀ NUÔI DƯỠNG ƯỚC MƠ Người [...]
Chi tiết

Tết Cổ Truyền Ở Nhật bản

Nhật bản là một đất nước phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, đặc biệt là văn hóa Nhật – một giá trị truyền thống đặc sắc có sức ảnh hưởng không chỉ trong nước mà cả ngoài cộng đồng quốc tế. Ngày nay trong quá trình hội nhập, văn hóa phương Tây tràn ngập mang lại sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến văn hóa Nhật Bản khiến Nhật Bản từ lâu đã không còn đón tết âm lịch như các nước Châu Á khác. Tuy nhiên tết truyền thống Nhật Bản vẫn luôn giữ gìn được những sắc thái [...]
Chi tiết

SỰ KHÁC NHAU GIỮA THỊT BÒ WAGYU ÚC VÀ THỊT BÒ WAGYU NHẬT BẢN

Thịt bò Wagyu vốn nổi tiếng là loại thịt bò cao cấp nhất trên thế giới. Thịt bò Wagyu có chứa vân mỡ cẩm thạch với chất béo ít, có tỷ lệ cao hơn các chất béo không bão hòa đơn, axit béo omega-3 và omega-6 và cholesterol thấp trong hơn thịt bò thông thường. Sự kết hợp của các chất béo cung cấp một hương vị phong phú và thơm ngon đặc biệt cho thịt bò Wagyu so với thịt bò khác. Vậy có sự khác nhau gì về chất lượng giữa thịt bò Wagyu nuôi tại Úc và [...]
Chi tiết

Cá Cơm Nhật Bản Shirasu – Những viên đá quý từ đại dương

Shirasu là gì? Shirasu 【白子:しらす】, hoặc như chúng ta biết, whitebait, là một tên được đặt cho cá con của một vài giống khác nhau. Thông thường khi nói đến shirasu, chúng ta thường nghĩ đến một loại cá mòi. Nó được xuất hiện trong các bữa ăn ở khắp Nhật Bản, như một phần của bữa sáng, bữa trưa và/hoặc bữa tối, đặc biệt là ở các khu vực gần biển. Từ những món ăn tươi sống đến những món đã được nấu chín, hay thậm chí các món khô, không giống như các nước khác, Nhật Bản luôn [...]
Chi tiết

Cá thu đao – món chưa ăn là chưa biết mùa thu Nhật Bản

Tháng 9-10 đến Nhật Bản, thực khách không thể bỏ qua món cá thu đao nướng béo ngậy ăn kèm củ cải bào và chanh tươi. Cá thu đao (sanma) đánh bắt chủ yếu vào tháng 9-10 có chứa nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe và được xem là loại đặc sản nổi tiếng của mùa thu Nhật Bản. Vào thời Edo (1603 - 1868), loại cá có lớp da xanh bóng sáng này bị xem như một thực phẩm cấp thấp, trong khi các loại cá trắng được ưa chuộng hơn nhiều. Chỉ tới khi một loạt thiên [...]
Chi tiết

Vì Sao Nhật Bản Lại Có Một Ngày Riêng Biệt Để Thưởng Thức Lươn Nhật

Ngày hội ăn lươn, hay còn gọi là "Doyo no Ushi no Hi" (土用の丑の日), là một sự kiện ẩm thực quan trọng ở Nhật Bản. Diễn ra vào những ngày "ushi no hi" (ngày con bò) trong khoảng thời gian "doyo" (mùa nóng nhất của mùa hè), thường rơi vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Lươn (unagi) là món ăn chính trong ngày hội này, và việc ăn lươn được tin là sẽ giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong thời tiết nóng bức. Lươn Nhật Unagi là không những thơm ngon mà còn đặc [...]
Chi tiết

Team Building Của Đại Gia Đình Genki Japan House 2019

Cháy hết mình, vui hết sức, tinh thần đồng đội cao, đó là tất cả những gì đọng lại trong kí ức vui vẻ sau chuyến Team Building của đại gia đình Genki Rời xa thành phố chật chội và náo nức, các chi nhánh, văn phòng và kho của Genki Japan House từ khắp mọi miền đất nước từ Hà Nội, Nha Trang, Đà Nắng, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, đã cùng nhau hội tụ về Thành Phố Đà Nẵng tràn đầy nắng vàng xinh đẹp. Máy bay hạ cánh đến Đà Nẵng xinh đẹp vào lúc 13h ngày [...]
Chi tiết

6 nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản

Văn hóa nhật bản đã trải qua hàng nghìn năm hình thành và phát triển, và có những đặc trưng rất riêng mang đậm bản sắc dân tộc. Là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống tạo nên sự khác biệt Văn hóa truyền thống được ví như linh hồn của mỗi quốc gia, bởi vì nó trường tồn cùng mỗi dân tộc qua cùng năm tháng. Đối với văn hóa Nhật Bản là còn là một biểu tượng về tinh thần. Sau đây mình xin giới thiệu 6 nét đặc trưng của đất nước Nhật [...]
Chi tiết

Genki Japan House – 3 năm một chặng đường

Sự khác biệt lớn nhất làm nên thành công của Genki Japan House, được khách hàng tín nhiệm chính là 100% nguyên liệu, thực phẩm Nhật Bản đều được nhập khẩu trực tiếp, không nhập hàng từ nước thứ ba nên sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Hiện nay, Genki Japan House có trên 1.000 khách hàng, là đối tác tin cậy của hơn 500 nhà hàng cao cấp và khách sạn, resort 5 sao với hơn 70 nhân viên làm việc tại 7 chi nhánh tại các tỉnh thành phố trên cả nước [...]
Chi tiết

CEO CLEARWATER THĂM VIỆT NAM

Ngày 13/11/2019 sau ba năm trở thành đối tác độc quyền của Clearwater seafoods, CEO Ian Smith đã chính thức có chuyến đến thăm và làm việc với CEO Jolie Nguyễn, TGĐ Kelvin Đào. CEO Jolie Nguyễn - TGĐ Kelvin Đào cùng với CEO Ian Smith bàn về tình tình thị trường Với sản lượng mỗi năm trên 38000 tấn, Clearwater đang là nhà đánh bắt và chế biến lớn nhất trên thế giới. Ngoài ra, Clearwater còn là nhà phân phối cho toàn thế giới về sản phẩm sò đỏ, đặc biệt là ở thị trường Nhật Bản và [...]
Chi tiết

CEO Jolie Nguyễn Gặp Gỡ 3 Đối Tác Nhật Bản

Sáng ngày 16/11/2019, tại trụ sở chính của Genki Japan House (GJH), CEO Jolie Nguyễn và TGĐ Đào Ngọc Hưng cùng bộ phận Logistics của công ty đã có buổi gặp gỡ và trao đổi, chia sẻ về những định hướng kế hoạch và mục tiêu phát triển đã – đang và sắp thực hiện với các nhà cung cấp, doanh nghiệp tỉnh Ibaraki – Nhật Bản, nhân dịp Đoàn doanh nghiệp tham dự hội chợ triển lãm hàng Xuất Khẩu Foodexpo 2019. Buổi làm việc tập trung vào việc củng cố mối quan hệ hợp tác giữa GJH và [...]
Chi tiết

Những Loại Trái Cây Đặc Trưng Của Nhật Bản

Rất nhiều loại trái cây đã có ở Nhật Bản, nhiều trong số đó đã được giới thiệu từ nước ngoài và có thể nhận biết được đối với người nước ngoài trong khi những người khác có nguồn gốc ở Nhật Bản và không nổi tiếng ở bên ngoài Đông Á. Cách phổ biến nhất để gặp trái cây ở Nhật Bản là món tráng miệng vào cuối bữa ăn.  Có một khuôn mẫu rằng trái cây ở Nhật là cực kỳ đắt tiền. Các khuôn mẫu là sai trái trong các loại trái cây thường xuyên ở các siêu [...]
Chi tiết

CÁ TUYẾT ALASKA RỘNG ĐƯỜNG VÀO VIỆT NAM

Được mệnh danh là một trong 10 loại cá ngon nhất thế giới, cá tuyết Alaska đang trở thành món ăn thường xuyên xuất hiện trong nhiều gia đình Việt Nam. Chờ gần nửa tháng, chị Hoài Thu (TP HCM) mới được giao miếng cá tuyết nặng gần 2kg với giá hơn 1 triệu đồng/kg. Chị cho biết đây là loại cá tuyết Alaska nhập khẩu từ Mỹ, có giá cao hơn nhiều so với dòng cá tuyết Nga, Canada, Nauy... đang bán trên thị trường, nhưng “đắt xắt ra miếng”, thịt cá tuyết Alaska có mùi thơm lẫn vị [...]
Chi tiết

Daio wasabi: Nông trại wasabi lớn nhất Nhật Bản

Cùng với sự nổi tiếng của những món ăn trong ẩm thực như sushi, sashimi, wasabi là một loại gia vị được nhiều người trên thế giới biết đến. Tại Nhật Bản có rất nhiều nơi trồng wasabi nhưng nổi tiếng vẫn là nông trại Daio Wasabi Farm thuộc thành phố Azumino, tỉnh Nagano. Daio wasabi Farm– Nông trại wasabi nổi tiếng nhất Nhật Bản Với diện tích 15ha, nông trại Daio Wasabi có diện tích lớn nhất tại Nhật hiện nay, hàng năm thu hút nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm. Đến với nơi đây, bạn sẽ [...]
Chi tiết

CÁCH ĂN CÁ NGỪ SỐNG AN TOÀN

Cá ngừ là một loại hải sản phổ biến và được nhiều người yêu thích. Đây được xem là loại cá đặc biệt thơm ngon, phần mắt cực kỳ bổ dưỡng, được dùng để chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn hoặc dùng để ăn sống, điển hình như món sashimi hay sushi cá ngừ nổi tiếng của người Nhật. Tại Việt Nam, cá ngừ đa số được sử dụng rộng rãi để chế biến các món chiên, xào, kho, nấu… Tuy nhiên việc ăn sống thịt cá ngừ tươi vẫn chỉ xuất hiện tại các nhà hàng chuyên [...]
Chi tiết

Thực phẩm chất lượng Nhật – Genki Japan House nhận giải thưởng The Best Asean Brand Awards 2019

Với sứ mệnh mang đến nguồn thực phẩm chất lượng Nhật đúng tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu và nhận được sự yêu mến của khách hàng, thương hiệu Genki Janpan House đã chinh phục được giải thưởng The Best Asean Brand Awards 2019. Thực phẩm chấ1 lượng Nhật - Genki Japan House nhận giải thưởng The Best Asean Brand Awards 2019 Dựa trên nền tảng của Công ty TNHH DV Lương Nguyên chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu thủy hải sản với hơn 15 năm kinh nghiệm, thương hiệu Genki Japan House đã được ra đời với mong [...]
Chi tiết

Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019

Nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Huyền – CEO Thương hiệu Genki Japan House chính là một trong những nhân vật xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019. Cộng đồng doanh nhân thời gian gần đây có lẽ đã quen thuộc với cái tên Nguyễn Thị Kim Huyền (Jolie Nguyễn) – Một nữ doanh nhân tài năng đồng thời là CEO Thương hiệu Genki Japan House. Còn đối với chúng tôi – Phóng viên của WLIN Global cũng không quá khó để tiếp cận chị Kim Huyền [...]
Chi tiết

Nữ lãnh đạo phát triển kinh doanh trong thời đại kinh tế số & Trách nhiệm xã hội

Trong khuôn khổ chương trình Vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu 2019, hơn 300 khách mời của chương trình đã được cung cấp những kiến thức bổ ích đến từ các diễn giả thành công xoay quanh phần tọa đàm có chủ đề: “Nữ lãnh đạo phát triển kinh doanh trong thời đại kinh tế số và trách nhiệm xã hội” . Ngày nay, các cụm từ như “công nghệ số”, “công nghiệp 4.0” hay “kinh tế số” không còn xa lạ với bất kỳ ai. Sự phát triển bùng nổ của cuộc cách mạng [...]
Chi tiết

Buổi Đào Tạo Nhân Viên Kinh Doanh, Chăm Sóc Khách Hàng Và Marketing.

Vào ngày 8/10/2019, tại trụ sở chính của Công ty TNHH DV Lương Nguyên, thương hiệu Genki Japan House, đã tổ chức buổi đào tạo chuyên nghiệp cho các nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng và marketing và các chi nhánh khác sẽ tham dự online. Với phương châm “ Tiếp Lửa, Tiếp Sức” buổi training diễn ra rất thuận lợi và đầy niềm vui. Cùng tham dự với chúng tôi, có TGĐ Đào Ngọc Hưng, người luôn kề vai sát cánh với chúng tôi trên mọi nẻo đường. Thật vinh dự khi được thầy Trần Anh Tuấn [...]
Chi tiết

THĂM NHÀ MÁY CLEARWATER

CEO Jolie Nguyễn đã có những ngày làm việc với các văn phòng và showroom của Clearwater trên khắp Halifax, tham quan tàu đánh bắt, nhà máy để hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện sản phẩm và xuất khẩu đi các nước ở Châu Á https://www.youtube.com/watch?v=l6hzvwciU7Y
Chi tiết

Ms. Nguyễn Thị Kim Huyền, chủ thương hiệu Genki Japan House: “Muốn vượt sóng lớn phải có thuyền to”

“Chuyên nghiệp, chân thành, lấy cái tâm soi sáng cái trí” là những triết lí luôn đồng hành cùng chị Nguyễn Thị Kim Huyền, giúp chị vượt qua những sóng gió của cuộc đời, chèo lái con thuyền “Genki Japan House” vươn biển lớn, gặt hái được nhiều thành công. Khát vọng vươn ra biển lớn Sinh ra tại vùng biển Lagi, Bình Thuận, nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Huyền đã phải trải qua một cuộc sống cơ cực, thiếu thốn. Chưa một việc gì, chị chưa trải qua: từ leo cây điều hái quả bán cho hợp tác [...]
Chi tiết

“MISS SUSHI – ẨM THỰC NHẬT TRONG CĂN BẾP VIỆT”

Ngày 12/9/2019 tại Trụ sở chính của Công ty TNHH DV Lương Nguyên, Genki Japan House hân hạnh đồng hành cùng Câu lạc bộ Wlin Charming trong sự kiện Sushi Workshop “Miss Sushi – Ẩm thực Nhật trong căn bếp Việt”. Workshop “Miss Sushi – Ẩm thực Nhật trong căn bếp Việt” nằm trong chuỗi Business Tour được tài trợ bởi Genki Japan House (Công ty TNHH DV Lương Nguyên) kết hợp với Câu lạc bộ Wlin Charming (Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global) với sự góp mặt của đông đảo các nữ doanh nhân trong [...]
Chi tiết

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu

Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Huyền – Chủ thương hiệu Genki Japan House chính là một trong những diễn giả tại tọa đàm “Nữ lãnh đạo phát triển kinh doanh trong thời đại số và trách nhiệm xã hội” nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào tối ngày 19/10 sắp tới tại The Adora Luxury, Thành phố Hồ Chí Minh. “Chuyển đổi số là sự tiến hoá tất yếu, quan trọng chúng ta lựa chọn phương thức [...]
Chi tiết

CEO GENKI JAPAN HOUSE THAM DỰ “DIỄN ĐÀN PHỤ NỮ Á CHÂU – ASIAN WOMEN FORUM 2019” TẠI SINGAPORE

Trong ba ngày 18 - 20/9/2019 tại Singapore, Bà Nguyễn Thị Kim Huyền (Jolie Nguyen) - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Công ty TNHH DV Lương Nguyên (Genki Japan House) đã tham dự Diễn đàn Phụ nữ Châu Á 2019 (Women’s Forum Asia 2019) với sự tham gia của 1500 đại biểu đến từ 70 quốc gia trên thế giới. Diễn đàn Phụ nữ Châu Á 2019 được coi là một trong những sự kiện tiêu biểu nhất dành cho phụ nữ ở Châu Á. Sự kiện quy tụ hơn 1500 đại biểu đến từ 70 quốc gia trên thế [...]
Chi tiết

Từ Xe Nước Mía Thành Chủ Công Ty Thực Phẩm

Tuổi thơ gắn liền với xe nước mía và những tấm vé số, Nguyễn Thị Kim Huyền hiện là chủ chuỗi công ty bán thực phẩm và nhà hàng Nhật. "Hôm nay có một container cá tuyết về Việt Nam. Hầu hết khách sạn, nhà hàng lớn đều đang lấy cá tuyết bên tôi. Mỗi container từ Alaska (Mỹ) trị giá 280.000 USD, khoảng 6 tỷ đồng, thì không phải công ty nào trong ngành cũng có thể nhập được", Nguyễn Thị Kim Huyền – Giám đốc Lương Nguyên (Genki Japan House) nói trong một buổi chiều tháng 8 bận [...]
Chi tiết

GENKI JAPAN HOUSE – ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ RA MẮT HỘI DOANH NHÂN NGOẠI THƯƠNG

Với mong muốn “Kết nối nguồn lực – Vươn tới tương lai”, thúc đẩy và kết nối giao thương của các doanh nghiệp đồng thời quảng bá hình ảnh ngôi trường Đại học Ngoại Thương vốn rất nổi tiếng bởi truyền thống năng động và sáng tạo, Hội Doanh nhân Ngoại thương đã được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 17/9/2019 tại Diamond Place – 14A Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận và thương hiệu Genki Japan House tiếp tục góp mặt với tư cách NHÀ TÀI TRỢ VÀNG cho sự kiện. Vinh danh các nhà [...]
Chi tiết

MỐI LƯƠNG DUYÊN GIỮA KHÁCH HÀNG VÀ GENKI JAPAN HOUSE

Trải nghiệm khách hàng không phải những con chữ, con số nằm vô tri trên bản kế hoạch. Các câu chuyện về trải nghiệm khách hàng thực tế khi mua sản phẩm đã làm nên ấn tượng và thương hiệu cho Genki Japan House. Hãy cùng Genki lắng nghe những câu chuyện trải nghiệm khách hàng thiết thực nhất nhé! Bà Loc Trao - CEO tại Hiếu Hải Sản“Tôi tự nhận thấy mình là người khá khắt khe trong việc lựa chọn các sản phẩm về thực phẩm. Tuy nhiên, với Genki Japan House, sau khi nghe chị Huyền (Jolie [...]
Chi tiết

GIAO LƯU ẨM THỰC NHẬT BẢN CÙNG GENKI JAPAN HOUSE

Từ ngày 13 - 16/92018, đông đảo đội ngũ đầu bếp Đầu bếp của Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula có dịp giao lưu và trải nghiệm nền ẩm thực của “Xứ sở Phù Tang” do thương hiệu Genki Japan House tổ chức. Tại đây, các đầu bếp đã được Đầu Bếp Thái Thanh Tuấn (Bếp trưởng - Bếp Nhật Khách sạn Marriott Phú Quốc) hướng dẫn những kỹ năng và kinh nghiệm trong việc đứng bếp Nhật của mình như: cách chọn nguyên liệu, các kĩ năng sử dụng dao, cách chế biến cơm sushi, cách cuộn [...]
Chi tiết

CEO Nguyễn Thị Kim Huyền Đến Kumamoto Và Okinawa

Tháng 11 năm 2018 công ty Lương Nguyên - thương hiệu Genki Japan House - CEO Jolie Nguyễn, doanh nghiệp duy nhất từ Việt Nam được Jetro tài trợ đến Nhật Bản. Với mục đích kết nối kinh doanh cùng 6 doanh nghiệp đến từ Mỹ, Pháp, Balan, Úc, Thái Lan, Hongkong với 40 nhà cung cấp Nhật Bản và tham dự hội chợ tại Kumamoto và Okinawa. Thật vinh dự cho chúng tôi khi nhận được lời mời tài trợ đến Nhật, chúng tôi đã đến Nhật nhiều lần và cảm thấy rất yêu quý đất nước mặt trời [...]
Chi tiết

GENKI JAPAN HOUSE TÀI TRỢ SỰ KIỆN “MISS SUSHI – ẨM THỰC NHẬT TRONG CĂN BẾP VIỆT”

Ngày 12/9/2019 tại Trụ sở chính của Công ty TNHH DV Lương Nguyên, Genki Japan House hân hạnh đồng hành cùng Câu lạc bộ Wlin Charming trong sự kiện Sushi Workshop “Miss Sushi - Ẩm thực Nhật trong căn bếp Việt". Workshop “Miss Sushi - Ẩm thực Nhật trong căn bếp Việt” nằm trong chuỗi Business Tour được tài trợ bởi Genki Japan House (Công ty TNHH DV Lương Nguyên) kết hợp với Câu lạc bộ Wlin Charming (Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global) với sự góp mặt của đông đảo các nữ doanh nhân trong [...]
Chi tiết

Doanh Nhân Jolie Nguyễn Đến Thăm Thành Phố Hachinohe – Aomori

Tháng 6/2018 lần đầu tiên, chúng tôi được Forval mời đến thành phố Hachinohe thuộc tỉnh Aomori – Nhật Bản. Hachinohe nổi tiếng là thành phố cảng ngập tràn tình người. Khi đặt chân đến sân bay, phía đại diện của Forval đón tiếp chúng tôi rất nhiệt tình và nồng ấm, làm cho chúng tôi cảm thấy thân thuộc hơn. Quay trở lại Nhật sau nhiều chuyến đi, kế hoạch lần này là gặp gỡ hơn 22 nhà cung cấp thực phẩm Nhật, gặp gỡ các doanh nghiệp lớn ở Hachinohe và tham quan các nhà máy chế biến, [...]
Chi tiết