CEO Jolie Nguyễn Và Chuyến Công Tác Tìm Hiểu Thị Trường Tại Nhật

Ngày 21-23/08/2017, ban giám đốc công ty TNHH Dịch Vụ Lương Nguyên - Thương Hiệu Genki Japan House đã có chuyến công tác đến Nhật với 2 mục đích chính, đó là: Gặp gỡ, làm việc với các đối tác, nhà sản xuất và tham quan hội chợ thủy sản và chợ cá Tsukiji Với mong muốn mang về cho chị trường Việt Nam nhiều thực phẩm với chất lượng vượt trội và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi đã đến và có một số buổi làm việc với đối tác Azuma Holdings tại văn phòng làm việc của đối tác [...]
Chi tiết

CEO Genki Japan House – Jolie Nguyễn Đến Thăm Clearwater Tại Nova Scotia, Halifax Canada

Tháng 3 năm 2018, CEO Jolie Nguyễn đã có chuyến ghé thăm nhà máy Clearwater, đây là nơi đánh bắt và nhà máy sản xuất Sò Đỏ bậc nhất thế giới.     Rất ít người biết chúng được khai thác và chế biến ở Bedford, Nova Scotia. Việc khai thác Sò Đỏ được thực hiện cách xa hàng vạn dặm so với đất liền, đại dương rất sâu và lạnh mang đến nhiều nguồn thức ăn dồi dào nên sò đỏ phát triển rất mạnh      CEO Jolie Nguyễn đã có những ngày làm việc với các văn [...]
Chi tiết

SÒ ĐỎ HOKKIGAI VÀ 4 ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ MÓN ĂN CAO CẤP NHẬT BẢN

Sò đỏ Hokkigai vốn nổi tiếng là món ăn xa xỉ của ẩm thực Nhật Bản, được thực khách yêu thích trong số các món sushi. Nhưng có 3 điều sau đây về sò đỏ, vốn ít người biết, có thể làm bạn bất ngờ về món ăn không chỉ đắt đỏ, thơm ngon mà còn giàu giá trị dinh dưỡng này. NƠI CUNG CẤP SÒ ĐỎ TƯƠI NGON NHẤT KHÔNG PHẢI… NHẬT BẢN Tại Nhật Bản có nhiều vùng biển có trữ lượng sò đỏ dồi dào như Hokkaido, Aomori, Fukushima, Miyagi… cung cấp 8,000 tấn loại thực phẩm [...]
Chi tiết

YÊU THƯƠNG ĐONG ĐẦY TỪ CHUYẾN ĐI TỪ THIỆN CỦA GENKI JAPAN HOUSE & GLOBAL MARITIME

“Tết trung thu em rước đèn đi chơi. Em rước đèn đi khắp phố phường. Lòng vui sướng với đèn trong tay. Em múa ca trong ánh trăng rằm…” Lại một mùa Tết Trung thu đang về, và chắc hẳn trong chúng ta, những người lớn không thể quên được những ký ức tuổi thơ với đêm trăng rước đèn lung linh khắp xóm, những tiếng trống tùng… tùng… cheng… cheng… của những điệu múa lân. Hay tiếng đồng ca của đám con nít chơi rồng rắn xung quanh một mâm cỗ lớn với rất nhiều bánh trái, hoa quả… [...]
Chi tiết

BUỔI WORKSHOP CHƯƠNG TRÌNH “SÒ ĐỎ CANADA & NỀN ẨM THỰC VIỆT” NĂM 2017

Ngày 29 tháng 8 năm 2017, tại Nhà hàng Kimono Elegance tọa lạc tại địa chỉ K5 Khu Almaz, Vinhomes Riverside, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, buổi WORKSHOP “SÒ ĐỎ CANADA & NỀN ẨM THỰC VIỆT” đã diễn ra thành công với sự tham dự đông đảo của nhiều bếp trưởng nổi tiếng, chủ nhà hàng Nhật, quản lý khách sạn 5 sao trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Buổi WORKSHOP lần này đã đem lại nhiều giá trị kiến thức về sản phẩm Sò đỏ đến từ đất nước Canada, từ khâu quy trình sản xuất nghiêm [...]
Chi tiết

WORKSHOP “SÒ ĐỎ CANADA & NỀN ẨM THỰC VIỆT” CỦA GENKI! ENJOY & SHARE (GES) SẮP DIỄN RA TẠI HÀ NỘI.

Genki! Enjoy & Share ra đời dựa trên định hướng phát triển của Genki Japan House trong việc tư vấn set up bếp, công thức chế biến món ăn Nhật và hỗ trợ các giải pháp kinh doanh cho các khách sạn, nhà hàng là đối tác của Genki. Với quy mô bao phủ khắp cả nước, Genki! Enjoy & Share quy tụ được sự quan tâm lớn của các đầu bếp, doanh nghiệp lớn trong ngành Nhà hàng – Khách sạn và F&B. Genki! Enjoy & Share đang tiến đến cột mốc tiếp theo là buổi workshop về chủ [...]
Chi tiết

BƯỚC TIẾN LỚN TRÊN THỊ TRƯỜNG ẨM THỰC CHẤT LƯỢNG CAO VIỆT NAM

BƯỚC TIẾN LỚN TRÊN THỊ TRƯỜNG ẨM THỰC CHẤT LƯỢNG CAO VIỆT NAM Với sự kiện ra mắt thương hiệu vào ngày 21/07/2017 vừa qua và việc ký kết với Azuma Holdings Ishito Brand Nhật Bản để trở thành đối tác chiến lược, Genki Japan House đã ghi dấu ấn quan trọng trong việc thương hiệu này sẽ phát triển hơn nữa tại Việt Nam. Nguyễn Thị Kim Huyền - Giám Đốc Điều hành Công ty TNHH DV Lương Nguyên, thương nhân sở hữu thương hiệu Genki Japan House (thứ 2 từ trái qua), ông Wataru Hiraishi - đại diện [...]
Chi tiết

THÔNG CÁO BÁO CHÍ RA MẮT THƯƠNG HIỆU GENKI JAPAN HOUSE

THÔNG CÁO BÁO CHÍ Lễ ký kết và họp báo: _ RA MẮT THỊ TRƯỜNG THỰC PHẨM THƯƠNG HIỆU GENKI JAPAN HOUSE _ GENKI JAPAN HOUSE CHÍNH THỨC KÝ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI AZUMA HOLDINGS ISHITO BRAND NHẬT BẢN Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 07 năm 2017 – Tại khách sạn Nikko Hotel Saigon, Công ty TNHH DV Lương Nguyên đã tổ chức lễ họp báo ra mắt thương hiệu thực phẩm chất lượng Nhật Bản - Genki Japan House. Đồng thời, tại sự kiện, Genki Japan House chính thức ký kết với Azuma Holdings [...]
Chi tiết

Hot noodles in ice in Japan

The hot noodles are put in transparent stones, prompting diners enjoy.   The unique idea of Matsu Tempura restaurant in Kyoto makes diners extremely excited and look to enjoy while traveling in Japan.   To do this the stone bowl, the chef had used a large rock to cut apart into small bowl. Then they pour the hot water into the bowl, thawed into dimples like a real bowl.   So, this meal becomes very beautiful. Guests enjoy taking photos posted to Instagram before enjoying food. Chefs also decorated with nice flowers.   The most famous noodle dish here is [...]
Chi tiết

Triết lý trong nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản

1. Triết lý trong nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản Trong tiếng Nhật, từ washoku (和食)được dùng để phân biệt các món ăn Nhật với các món ăn có ảnh hưởng từ nước ngoài – gọi là yoshoku. Triết lý của washoku bao gồm 5 nguyên tắc: 5 màu, 5 vị, 5 phương pháp nấu, 5 giác quan, 5 quy tắc. * 5 màu sắc (go shiki): để đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng, mỗi bữa ăn cần có đủ 5 màu sắc” trắng, đỏ, vàng, xanh lục và đen (bao gồm những màu sẫm như màu nâu, màu tím). [...]
Chi tiết