CEO Jolie Nguyễn Và Chuyến Công Tác Tìm Hiểu Thị Trường Tại Nhật

Ngày 21-23/08/2017, ban giám đốc công ty TNHH Dịch Vụ Lương Nguyên – Thương Hiệu Genki Japan House đã có chuyến công tác đến Nhật với 2 mục đích chính, đó là: Gặp gỡ, làm việc với các đối tác, nhà sản xuất và tham quan hội chợ thủy sản và chợ cá Tsukiji

Với mong muốn mang về cho chị trường Việt Nam nhiều thực phẩm với chất lượng vượt trội và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi đã đến và có một số buổi làm việc với đối tác Azuma Holdings tại văn phòng làm việc của đối tác để có thể hiểu rõ hơn về thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

 

Sau khi chia sẻ về thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Việt Nam cũng như ở Nhật Bản, chúng tôi đã tham quan chợ cá Tsukiji tại Tokyo đây là một trong những chợ cá lớn nhất thế giới. Mỗi ngày, chợ cá Tsukiji cung cấp khoảng 2000 tấn hải sản cho 1/3 lãnh thổ Nhật Bản và xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Với quy mô vô cùng rộng lớn và sự nhộn nhịp giao thương xuyên suốt cả ngày đêm không nghỉ ngơi.

Sau đó, theo chân của team đối tác, chúng tôi đã đến hội chợ thủy sản thực phẩm Nhật tại Tokyo Big Sight. Hội chợ là nơi mua bán đa dạng các sản phẩm từ gia vị, đồ dùng, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, các loại cá từ lạ đến thân quen. Thật may mắn khi chúng tôi còn được làm việc với đối tác Yamasa, giúp chúng tôi hiểu rõ về công dụng, cách sử dụng của tất cả các sản phẩm Nhật.

 

Kết thúc chuyến công tác tại xứ sở Phù Tang xinh đẹp này, chúng tôi đã có những trải nghiệm đầy thú vị và hiểu rõ hơn về thị trường tiêu thụ, đây là tiền đề để xây dựng một Genki Japan House ngày một hoàn thiện hơn.

 

 

Chia sẻ bài viết