Điều này có nghĩa rằng Công ty CPDV Lương Nguyên (thương hiệu Genki Japan House) sẽ đại diện cho Richy là nhà phân phối độc quyền tất cả sản phẩm bánh kẹo của Richy vào hệ thống Khách sạn (KS) cao cấp trên toàn quốc tại VN.

1. Về thương hiệu Richy
Về thương hiệu Richy – thương hiệu thuộc Top 3 ngành bánh kẹo VN và top 1 nhà máy sở hữu bởi người Việt. Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, CTCP Richy Group đã trở thành công ty dẫn đầu thị trường bánh kẹo Việt Nam, được tin dùng và được hàng triệu người Việt Nam yêu thích.
Công ty CP Richy Group hiện đang sở hữu hệ thống 03 nhà máy quy mô lớn và hiện đại dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với năng lực sản xuất bánh kẹo vượt trội, Richy cung cấp nhiều mặt hàng cho thị trường trong nước và quốc tế như bánh gạo, bánh yến mạch, bánh quế bơ, bánh ngọt, bánh quy que và bánh quy,…Richy có xuất khẩu và mở rộng kinh doanh tới hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.
2. Dòng sản phẩm Richy mà Genki được phân phối




Mỗi sản phẩm không chỉ thỏa mãn về phần nhìn với bao bì đóng gói có tính thẩm mỹ cao, từng sản phẩm đóng gói riêng lẻ giúp dễ dàng mang đi hay đặt để tại bất kỳ đâu; mà còn đảm bảo hương vị thơm ngon cuốn hút mọi đối tượng.

3. Tiềm năng hợp tác
Với những nỗ lực và thành quả đáng nể từ đối tác Richy, Genki Japan House tự hào và vinh dự được trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm bánh kẹo Richy cho hệ thống KS cao cấp tại Việt Nam. Tận dụng lợi thế mạng lưới rộng với các chuỗi khách sạn trên toàn quốc, việc đưa bánh Richy vào hệ thống KS cao cấp sẽ giúp Genki tăng thêm cơ hội kết nối và lợi thế phát triển trong ngành F&B trong nước.



CEO Jolie Kim Huyền gặp gỡ đối tác Richy trong sự kiện THAIFEX – Anuga Asia 2024
Bên cạnh đó, LNS International Corporation – Công ty Thương mại xuất nhập khẩu thực phẩm – sức khỏe, cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế – hậu cần và tư vấn xuất nhập khẩu của chị Jolie Kim Huyền (đồng thời là CEO của Genki), cũng là đối tác Việt duy nhất đến thời điểm này Richy hợp tác xuất khẩu qua các thị trường châu Âu, Mỹ, Úc.
Hình ảnh bánh Richy đã có mặt tại các chợ/siêu thị Việt tại Mỹ
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trong ngành hàng F&B, việc thay đổi, mở rộng sản phẩm là điều cần thiết để có hướng phát triển phù hợp hơn cho doanh nghiệp. Cũng nhờ sự hợp tác giữa các ông lớn trong ngành và doanh nghiệp SME đã tạo ra cơ hội và hỗ trợ nhau cùng phát triển mạnh hơn, xa hơn.