MỐI LƯƠNG DUYÊN GIỮA KHÁCH HÀNG VÀ GENKI JAPAN HOUSE
MỐI LƯƠNG DUYÊN GIỮA KHÁCH HÀNG VÀ GENKI JAPAN HOUSE
Trải nghiệm khách hàng không phải những con chữ, con số nằm vô tri trên bản kế hoạch. Các câu chuyện về trải nghiệm khách hàng thực tế khi mua sản phẩm đã làm nên ấn tượng và thương hiệu cho Genki Japan House. Hãy cùng Genki lắng nghe những câu chuyện trải nghiệm khách hàng thiết thực nhất nhé!
Bà Loc Trao – CEO tại Hiếu Hải Sản “Tôi tự nhận thấy mình là người khá khắt khe trong việc lựa chọn các sản phẩm về thực phẩm. Tuy nhiên, với Genki Japan House, sau khi nghe chị Huyền (Jolie Nguyễn) – CEO & Founder của Genki Japan House chia sẻ hành trình khởi nghiệp hơn 10 năm đầy thách thức; cách chị quản trị và điều hành 4 Doanh nghiệp của mình; cách kiểm soát hệ thống phân phối và sang tận nguồn cung cấp để tìm hiểu quy trình và chất lượng hàng hoá mới thấy nể và ngưỡng mộ cô nàng hết sức. Tin rằng với sứ mệnh rõ ràng, những thế mạnh vượt trội và tầm nhìn dài hạn Genki Japan House sẽ ngày càng phát triển rực rỡ hơn nữa – mang nguồn hàng thực phẩm chất lượng cao của Nhật Bản và Thế giới phục vụ cho người Việt. Em ấn tượng với con số hơn 1000 nhà hàng và khách sạn 5 sao khắp cả Việt Nam được Genki phục vụ những mặt hàng thực phẩm “đúng chuẩn Nhật” Hiếu Hải Sản nhà em hân hạnh được học hỏi và hợp tác cùng Genki”.
Bà Ngân Lê – Yoga Master “Gửi lời cảm ơn đến chị chủ Nguyễn Thị Kim Huyền (Jolie Nguyễn) của Genki Japan House yêu thương cùng anh TGĐ cũng là Phu Quân của chị với thật nhiều quý mến nha. Thật sự Genki Japan House quá chuẩn, quá chuyên nghiệp và đẳng cấp với chất lượng hải sản tươi sống nhập khẩu đã được chọn lọc kỹ lưỡng từ đầu vào và bảo quản nghiêm ngặt, khép kín trước khi cung ứng đến thực khách. Từ nay Genki Japan House sẽ là địa điểm duy nhất mình check-in khi cần mua Hải Sản Nhật để về tự tay chế biến Sushi cho các thành viên trong gia đình dùng”.
Bà Trần Phương Thảo – Owner and Founder tại Freya Accessories – Phụ kiện trang sức cao cấp “Để có một sức khỏe tốt, chúng ta cần có chế độ ăn uống phù hợp về dinh dưỡng, đồng thời thức ăn và đồ uống phải bảo đảm vệ sinh và an toàn. Đặc trưng của Sushi là cân bằng giữa các loại thực phẩm, từ tinh bột, rau, củ, quả đến thịt, cá. Để ra được món sushi ngon thì phải bao gồm cả kiến thức, kỹ năng, tâm huyết và nguyên liệu đầu vào cực kỳ quan trọng nhé! Thật vui vì từ giờ đã biết Ms. Jolie Nguyen và tin tưởng Genki Japan House – thương hiệu cung cấp thực phẩm Nhật hàng đầu tại Việt Nam, nên việc có nguồn thực phẩm đảm bảo an toàn đã không còn là việc khiến chị em Charming đau đầu suy nghĩ nữa. Nấu ăn là 1 nghệ thuật, người đầu bếp là 1 nghệ sĩ Cùng nhau làm ra những tác phẩm nghệ thuật trong căn bếp của mình nào!”
Những cảm nhận của Quý khách hàng thực sự là nguồn động viên vô giá dành cho Genki Japan House. Đây là nguồn động viên, khích lệ thiết thực, nhất nhắc nhở Genki phải cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình cho Quý khách. “Genki Japan House – Vững tâm cùng chất lượng Nhật”, chính là phương châm kinh doanh lâu dài của chúng tôi.