CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Genki cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng 100% từ Nhật Bản. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn và đúng với các thông tin mô tả trên website www.genki.vn
Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Genki trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng thông qua Hotline: 0901 390 898
Hàng đổi trả phải đáp ứng một trong những điều kiện sau:
1. Hàng không đúng thông tin trên website www.genki.vn
(số lượng, trọng lượng, thành phần… không giống như miêu tả và đơn hàng mà khách hàng đặt mua)
2. Hàng bị hư, bao bì không nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.
Để việc hỗ trợ đổi trả được thực hiện một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng kiểm tra các điều kiện đổi trả hợp lệ sau:
– Sản phẩm đổi trả cần bao gồm hoá đơn của Genki.
– Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ bao bì, nhãn mác và quà tặng kèm (nếu có).
– Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (2 ngày hoặc 7 ngày kể từ ngày nhận hàng). Thời gian hiệu lực được tính bắt đầu từ ngày quý khách nhận hàng cho đến khi:
+ Quý khách gửi món hàng theo ghi nhận trên phiếu gửi hàng của bưu điện
+ Trung tâm chăm sóc khách hàng xác nhận hỗ trợ dịch vụ thu hồi sản phẩm tại nhà trong phạm vi nội thành.
– Quý khách cần gửi đầy đủ hóa đơn VAT/ hóa đơn bán hàng khi đổi trả về Genki. Trường hợp quý khách làm mất hóa đơn, Genki có thể từ chối hỗ trợ đổi trả cho quý khách.
– Không hỗ trợ đổi trả vì lý do không ưng ý.
Mọi chi tiết xin liện hệ tại:
Email: marketing@lnsseafoods.com
Hotline: 0901 390 898