Mang yêu thương đến với người điều dưỡng

Ngày 14/2/2023 Genki Japan House phối hợp cùng tổ chức CHIR – Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế có mặt tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức để trực tiếp trao tặng quà cho các điều dưỡng của bệnh viện. Chiến dịch “Cùng Chăm Lo Cho Người Chăm Sóc – Đồng hành cùng cộng đồng điều dưỡng Việt Nam” được cho ra đời để mang lại những giá trị thiết thực và cổ vũ tinh thần cho các điều dưỡng trên con đường chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh.

Với sứ mệnh đồng hành cùng điều dưỡng Việt Nam, Genki và nhiều nhà tài trợ khác cùng đóng góp ủng hộ tinh thần cho đội ngũ điều dưỡng của bệnh viện. Đặc biệt còn có những suất học bổng ý nghĩa đến từ tổ chức CHIR dành cho các điều dưỡng nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng, góp phần vào việc cải thiện dịch vụ và phát triển y tế nước nhà

Trao tặng 50 phần quà là sữa miễn dịch Immunsys giúp tăng cường sức khoẻ, bên cạnh đó là những chia sẻ động viên cho đội ngũ điều dưỡng, là lực lượng giữ vai trò rất quan trọng, không chỉ là cánh tay nối dài của bác sĩ mà còn là người cận kề nhất với bệnh nhân.

Cảm ơn CHIR đã cho Genki có cơ hội đồng hành trong chuyến đi ý nghĩa này!

Chia sẻ bài viết