CEO Jolie Nguyễn Thị Kim Huyền đồng hành cuộc thi tìm kiếm Livestream King & Queen

HUẤN LUYỆN VIÊN ẨM THỰC JOLIE KIM HUYỀN: HỖ TRỢ ỨNG VIÊN CUỘC THI TÌM KIẾM LIVESTREAM KING & QUEEN BẰNG TRẢI NGHIỆM CỦA MÌNH

Doanh nhân Jolie Kim Huyền làCEO Genki Japan HouseNhà đồng sáng lập Công ty Global Maritime ServicesCEO Công ty TNHH Dịch vụ Lương NguyênCEO của LNS US LLCChủ tịch Điều hành CLB WLIN Charming Nhiệm kỳ III, Huấn luyện viên Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN. Với kinh nghiệm chuyên môn của mình, mới đây chị đảm nhiệm vai trò Huấn luyện viên Ấm thực của cuộc thi Tìm kiếmLivestream King & Queen.

Tìm kiếmLivestream King & Queen (Tìm kiếm Nữ hoàng và Ông hoàng Livestream) là cuộc thi do Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN và Nam Hương Media & Event cùng Học viện ProImage phối hợp tổ chức. Cuộc thi nhằm tìm ra những Gương mặt thương mại đại diện cho các nhãn hàng uy tín, góp phần định vị đúng cho những người muốn phát triển kinh doanh online coi đây là một nghề chuyên nghiệp. Doanh nhân Jolie Kim Huyền cùng các chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực sẽ là Huấn luyện viên dẫn dắt, chia sẻ kinh nghiệm cho các ứng viên tham gia cuộc thi.

Doanh nhân Jolie Kim Huyền – Huấn luyện viên Ấm thực của cuộc thi Tìm kiếmLivestream King & Queen

Doanh nhân Jolie Kim Huyền tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Trong 20 năm qua, cứ 5 năm chị lại khởi nghiệp một ngành mà ngành sau lại lớn hơn ngành trước về quy mô và độ phức tạp của ngành. Những lĩnh vực chị khởi nghiệp tưởng chừng không liên quan gì với nhau như Logistic, Đá hay Hải sản, thực phẩm song mọi thứ đều xoay quanh giá trị cốt lõi mà bản thân chị đã thấm nhuần từ ngôi trường, ngành nghề đã học cùng với chân giá trị mà chị hướng đến. Chị nhận ra rằng,vượt qua nỗi sợ thất bại của bản thân là mấu chốt để giúp chị có thể làm được điều mình muốn và làm tới cùng, đồng thời bản thân biết chấp nhận thử thách, dám dấn thân và dám mạo hiểm trong nhiều lĩnh vực khác nhau đặc biệt là lĩnh vực mới.

Trong suốt hành trình kinh doanh, chị đã có sự linh hoạt ra những quyết định nhanh chóng, đôi khi là sống còn khi đối diện với những khó khăn thách thức để vực dậy doanh nghiệp của mình.Đơn cử như năm 2020, khi Genki Japan House đang phân phối cho các nhà hàng khách sạn lớn với việc kinh doanh truyền thống kênh sỉ Horeca (Hotel – Restaurant – Catering/Café), do dịch bệnh Covid ảnh hưởng, doanh số thậm chí có lúc về chỉ còn 20% thì việc đưa ra quyết định chuyển hướng đến thị trường B2C chiết lẻ và làm ra những set sushi và sashimi tiện lợi giao tận nơi đã khiến cho Genki Japan House bước qua một trang mới. Và cho đến bây giờ, có lúc nằm mơ chị cũng không nghĩ được rằng sushi của Genki đã không chỉ có trong các buổi tiệc gia đình, công sở mà còn vào các siêu thị lớn như Mega Market, Vinmart, Big C… chỉ vì một quyết định kịp thời của tháng 3 năm 2020.

Doanh nhân Jolie Kim Huyền có 20 năm kinh nghiệm khởi nghiệp và kinh doanh trong lĩnh vực ấm thực

Chia sẻ cảm nghĩ về mục tiêu, ý nghĩa của cuộc thiTìm kiếmLivestream King & Queen, doanh nhân Jolie Kim Huyềncho biết: “Tôi rất tâm đắc với mục tiêu cuộc thi đề ra là giúp những người kinh doanh online, cụ thể là người livestream bán hàng có cơ hội tăng thu nhập và phát triển lĩnh vực này thành một công việc chuyên nghiệp. Cuộc thi không những là một sân chơi cho những người khởi nghiệp kinh doanh online thể hiện tài năng mà còn là dịp để các bạn trao dồi thêm nhiều kỹ năng hữu ích về xây dựng, phát triển hình ảnh của mình.”

Chị chia sẻ thêm: “Cuộc thi mở ra rất phù hợp với xu hướng kinh doanh trên nền tảng onine hiện nay. Tôi được biết tại Trung Quốc, có những CEO trở thành tỷ phú nhờ livestream bán hàng. Trong 3 giờ họ livestream bán các mặt hàng điện tử, doanh số đạt gần 200 triệu USD, còn hơn cả doanh số của một cửa hàng điện máy bán trong một năm. Điều đó cho thấy, xu hướng mua hàng với hình thức tương tác trực tiếp từ livestream đang là xu thế, vừa tiết kiệm chi phí mặt bằng, vừa sinh động và phát sinh doanh số ngay tức thì, lại không có giới hạn địa lý. Người mua dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ bằng một cú click chuột hay chạm tay trên smartphone là sản phẩm dịch vụ có thể ở ngay trước mặt vài giờ sau đó. Livestream bán hàng đứng đầu xu thế với cách tiếp cận cùng lúc rất nhiều khách hàng, giải đáp thắc mắc ngay và chốt đơn với khách hàng nhanh chóng. Bán hàng bằng hình thức này vừa mang lại nhiều đơn hàng cùng một lúc mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí quảng cáo. Do đó, hình thức livestream sẽ càng ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Ngay chính công ty Genki Japan House của tôi cũng đang sử dụng livestream để bán hàng và tiếp cận khách hàng mỗi ngày.”

Huấn luyện viên Jolie Kim Huyền tâm đắc với mục tiêu, ý nghĩa của cuộc thi 

Tìm kiếmLivestream King & Queen

Theo doanh nhân Jolie Kim Huyền, thị trường kinh doanh hiện nay đang có một bước tiến vượt bậc mà có lẽ ai trong chúng ta cũng nhận ra. Những năm gần đây, thị trường mua bán online đang nổi lên như một xu thế kinh doanh mới. Và nhất là dịch bệnh Covid-19 xảy ra làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là một cái cớ vô cùng hợp lý để thị trường mua sắm online bùng nổ. Giai đoạn hiện nay, xu hướng người tiêu dùng có nhiều thay đổi và chuyển dịch từ offline sang online. Họ dành thời gian ở nhà để đảm bảo an toàn dịch bệnh, làm việc tại nhà, truyền thông trực tuyến,… để tránh nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng khi tụ tập tại những hàng quán đông người. Vì thế, họ có thời gian online mạng xã hội mua những mặt hàng ẩm thực từ người livestream. Một khảo sát mới nhất của Nielsen đưa ra tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2020 cho thấy, số người tiêu dùng mua sắm online tăng lên 25%, trong khi ở các kênh truyền thống như siêu thị, chợ và tạp hóa chỉ tăng lần lượt 7%, 3% và 6%. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc “miếng đất” online màu mỡ sẽ ngày càng mở rộng và chào đón lượng khách hàng khủng mỗi ngày. Vì thế, cuộc thi đã bắt kịp xu hướng và hỗ trợ rất nhiều cho người livestream bán hàng, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.

Chia sẻ về cảm nhận khi là Huấn luyện viên Ẩm thực của cuộc thi Tìm kiếmLivestream King & Queenvà sẽ hỗ trợ ứng viên như thế nào với vai trò này, chị cho biết:“Là một trong những huấn luyện viên ngành F&B của Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN, tôi rất vui và vinh dự khi đứng trong hàng ngũ hỗ trợ ứng viên của cuộc thi này.Với vai trò là chủ doanh nghiệp, tôi sẽ có mắt nhìn tổng quan hơn về sản phẩm cũng như cách xác định khách hàng, từ đó hướng ứng viên vào những điều nên nói và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng khi livestream. Những kinh nghiệm này được hình thành khi tôi xây dựng doanh nghiệp, tiếp cận khách hàng. Tôi may mắn được trải nghiệm rất nhiều ngành nghề khác nhau trong quá trình khởi nghiệp. Những kiến thức không chỉ học được từ trường lớp mà còn từ những kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế, từ sự va vấp và thành tựu của mình, tôi tin rằng đấy là một trong những điều tôi có thể đem lại cho các ứng viên.”

Huấn luyện viên Ẩm thực Jolie Kim Huyền hỗ trợ các ứng viên cuộc thi Tìm kiếmLivestream King & Queenbằng trải nghiệm thực tế của mình

Cuộc thi Tìm kiếmLivestream King & Queen được tổ chức với ý nghĩa góp phần định vị đúng cho những người muốn phát triển kinh doanh online coi đây là một nghề chuyên nghiệp, cần đầu tư học hỏi và có kiến thức thực sự. Cuộc thi muốn xây dựng hình ảnh những streamer chuyên nghiệp, biết cách chọn lựa những sản phẩm đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng để đưa tới tay khách hàng một cách hiệu quả, trực tiếp. Những streamer làm chuyên nghiệp hiệu quả sẽ được vinh danh và có thu nhập cao, ổn định. Cuộc thi giúp kết nối các nhà cung cấp có sản phẩm chất lượng với các ứng viên livestream để phân phối sản phẩm hiệu quả nhất đến người tiêu dùng.Cuộc thi cũng kỳ vọng tạo ra một mạng lưới những Livestream King & Queen sống có trách nhiệm với xã hội khi trở thành cầu nối hữu hiệu giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Cuộc thi Tìm kiếm Livestream King & Queenthu hút các ứng viên với tiêu chí:có ngoại hình tốt; có khả năng hoạt ngôn, giao tiếp tự nhiên và tự tin; yêu thích kinh doanh và muốn phát triển sự nghiệp kinh doanh trên nền tảng online để có thu nhập cao; có uy tín, đạo đức tốt và đời tư trong sạch; có độ tuổi từ 18 đến 45 tuổi và không phân biệt nam nữ.

Đối tượng tham gia cuộc thi đa dạng gồm: Các streamer đang bán hàng theo hình thức cá nhân, tự nhập hàng từ các Nhà cung cấp nhỏ lẻ, các MC có khả năng hoạt ngôn, giao tiếp tốt, công việc đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các diễn viên, nghệ sĩ trong các ngành nghệ thuật đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh muốn thử thách bản thân trong lĩnh vực mới, các Hướng dẫn viên du lịch có khả năng hoạt ngôn, giao tiếp tốt, công việc đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các bạn sinh viên trên toàn quốc đang muốn khởi nghiệp, tạo tiền đề vững chắc sau khi ra trường. 

Các ứng viên tham gia Cuộc thi sẽ nhận được quyền lợi hấp dẫn: Được đào tạo về thương hiệu cá nhân không mất phí từ Học viện Đào tạo hình ảnh chuyên nghiệp ProImageđược các chuyên gia đào tạo về livestream chuyên nghiệp trên nền tảng số của WSUN và Facebookđược hỗ trợ các chiến lược truyền thông bán hàng, được cung cấp nguồn hàng có chất lượng và uy tín mà không phải bỏ vốn, có cơ hội phát triển kinh doanh online hiệu quả với thu nhập từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng mỗi thángcơ hội kinh doanh bền vững cùng WSUN, cơ hội nhận được hoa hồng cao từ 20% – 30% trên doanh số Livestream mà các ứng viên đạt được trong các vòng thi, Top 10 người có doanh thu cao nhất sẽ có cơ hội được ký hợp đồng dài hạn với WSUN với mức thu nhập từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Cuộc thi Tìm kiếm Livestream King & Queenmang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn cho ứng viên tham gia

Cuộc thi bắt đầu vào tháng 6/2021 với tổng giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng. Sau vòng Casting, các ứng viên sẽ trải qua 3 vòng thể hiện khả năng bán hàng qua livestream. Ai đạt doanh số cao nhất sẽ đạt giải Nữ hoàng/Ông hoàng Livestream và trở thành Gương mặt thương mại của nhãn hàng uy tín, chất lượng mà ứng viên đã sử dụng sản phẩm để thi. 

Ngoài Huấn luyện viên Jolie Kim Huyền, cuộc thi còn có các Huấn luyện viên khác là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Nghệ sĩ – Nhà thiết kế thời trang quốc tế Quỳnh Paris, Giảng viên ngành Thiết kế thời trang Lê Minh Phú (Huấn luyện viên Thời trang), Hoa hậu – NSX Kim Yến (Huấn luyện viên Phong cách), Doanh nhân Đinh Văn Lộc – Chủ tịch ONNET Group, Triệu phú Internet tự thân (Huấn luyện viên Công nghệ) hay Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Mai – Giám đốc điều hành Công ty Du học New Path Way (Huấn luyện viên Giáo dục), Biên đạo múa Nguyễn Duy Khang – Giám đốc Event Công ty Quỳnh Paris, Huấn luyện viên Phan Quốc Công. Và đặc biệt, Cố vấn chiến lược là Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng Giám đốc Nam Hương Group, Nhà sáng lập và Chủ tịch Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi.

Với kinh nghiệm 20 năm điều hành doanh nghiệp và kinh doanh trong lĩnh vực F&B, chắc chắn Huấn luyện viên Jolie Kim Huyền sẽ làm tốt vai trò của mình trong việc hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm để các ứng viên tự tin khi kinh doanh online các sản phẩm ẩm thực và có cơ hội đạt được giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi.

CUỘC THI TÌM KIMLIVESTREAM KING & QUEEN

Đơn vị tổ chức: Mạng lướiPhụ nữ khởi nghiệp WSUN, Nam Hương Media & Event cùng Học viện ProImage

Link đăng ký tham gia cuộc thi: https://forms.gle/GytgjSJP3X7pj4Fc9

Thông tin chi tiết:
Hotline: 091.635.0072
Website: https://womenstartup.com.vn/
Landing page: http://www.phunukhoinghiep.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/WSUNShopping
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoOraAnR03INxdyPaxwF7-Q

Link nguồn:
https://womenstartup.com.vn/tin-tuc/huan-luyen-vien-am-thuc-jolie-kim-huyen-ho-tro-ung-vien-cuoc-thi-tim-kiem-livestream-king-queen-bang-trai-nghiem-cua-minh.html

Chia sẻ bài viết