Genki Japan House Thông Báo Tuyển Dụng Nhân Sự Tháng 05/2020

Công ty TNHH Dịch Vụ Lương Nguyên là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu thủy hải sản với kinh nghiệm hơn 11 năm. Genki Japan House ra đời với mong muốn được cung cấp những thực phẩm chất lượng Nhật, với nguồn gốc rõ ràng, an toàn và hỗ trợ các giải pháp tổ chức bếp ăn theo tiêu chuẩn Nhật. Genki Japan House là đơn vị đang cung cấp với hơn 300 mặt hàng thực phẩm (Cá Hồi Nauy, Cá Tuyết Alaska, Sò Đỏ, Sò Điệp, Lươn ….) cho các Resort, khách sạn, nhà hàng trên Toàn Quốc với hệ thống các chi nhánh HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang,….

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh năm 2020, nhằm phát triển các dịch vụ trong ngành thực phẩm, Genki Japan House trân trọng thông báo tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau đây:

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH ( 05 người)

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, tiềm năng – kênh nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các siêu thị cửa hàng thực phẩm cao cấp…
  • Chăm sóc và phát triển doanh số từ khách hàng hiện có tại khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
  • Giới thiệu sản phẩm, quy trình đặt hàng và thanh toán của công ty đến khách hàng.
  •  Cung cấp thông tin đầy đủ theo yêu cầu của khách về các sản phẩm của công ty
  •  Luôn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Cập nhật tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng, đề xuất những sản phẩm mới theo nhu cầu khách hàng.

Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm ≥ 01 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên ngành thực phẩm.
  • Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing,…
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn thích ứng nhanh với môi trường.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.

2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ ( 02 người)

Mô tả công việc:

  • Tư vấn bán hàng, hỗ trợ thông tin và phục vụ cho khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như: vệ sinh trưng bày, đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, kiểm kê hàng hóa, kiểm tra sản phẩm và tem nhãn, date…
  • Liên tục cập nhật thông tin sử dụng của sản phẩm và chương trình khuyến mãi của công ty để tư vấn cho khách hang.
  • Thực hiện kiểm kê định kỳ, đột xuất tại cửa hàng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ngoại hình ưa nhìn, nói chuyện lưu loát.
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 7 tiếng/ngày (Ca 1: 8h00 đến 15h00; Ca 2: 15h00 đến 22h00)

3. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (02 người)

Mô tả công việc:

  • Xây dựng các kênh thông tin về công ty, sản phẩm công ty để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cập nhật thông tin về thị trường hàng hóa và nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng và tư vấn bán hàng trên các kênh online như website, facebook,…
  • Đối với các khách hàng cũ, gọi điện, email thường xuyên và chào thêm sản phẩm nhằm tăng giá trị đơn hàng.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm ≥ 01 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, khai thác internet tốt
  • Giọng nói dễ nghe truyền cảm, có khả năng thương lượng, đàm phán tốt

4. NHÂN VIÊN MARKETING ( 02 người)

Mô tả công việc:

  • Phụ trách thiết kế, đề xuất ý tưởng và thực hiện thiết kế hình ảnh marketing cho fanpage/website công ty.
  • Chụp ảnh sản phẩm và thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash…
  • Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty
  • Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện và giám sát các chương trình marketing trên website và fanpage
  • Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi.
  • Tham gia các cuộc họp Brand & Marketing, hỗ trợ thực hiện các sự kiện công ty tổ chức.

Yêu cầu:

  • Ƭốt nghiệp Ϲɑo đẳng trở lên (chuyên ngành Mɑrketing, QƬKƊ, Báo chí Ƭruyền thông, các chuyên ngành có liên quan, …)
  • Thành thạo tin học văn phòng, đồ họa, thiết kế.
  • Khả năng phối hợp, làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo.
  • Linh hoạt, đáp ứng yêu cầu công việc nhanh.

5. NHÂN VIÊN BẾP NHẬT ( 01 người)

Mô tả công việc:

  • Sơ chế nguyên liệu và chế biến các món Nhật cơ bản như: Sushi/ sashimi… và theo yêu cầu của khách hàng
  • Trưng bày hàng hóa lên quầy đẹp mắt, hấp dẫn, thu hút khách hàng.
  • Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, cách trình bày sản phẩm.
  • Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc.
  • Sắp xếp và kiểm soát nguồn nguyên vật liệu, đảm bảo đúng tiêu chuẩn ATVSTP
  • Kiểm tra hàng ngày để đảm bảo hàng hóa trên quầy luôn luôn trong hạn sử dụng.
  • Dọn dẹp quầy, kệ và khu chế biến đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh.
  • Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Nam/nữ, tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Độ tuổi từ 20t – 30t.
  • Thời gian làm việc: Theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.
  • Có kinh nghiệm làm sashimi, sushi ở các siêu thị hoặc nhà hàng.
  • Sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn, thái độ và khả năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, thật thà, làm việc có trách nhiệm.
  • Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định về ATVSTP.

7. QUYỀN LỢI CHUNG:

  • Thời gian làm việc: Từ T2-T7 (Sáng 8h00 – 12h00 – Chiều 13h30 – 17h30)

Note: Các vị trí số 05 & số 02 theo yêu cầu công việc.

  • Lương tháng: thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh số ( nếu có)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN
  • Lương tháng 13 & 12 ngày phép /năm, nghỉ lễ/tết, du lịch hàng năm

+ Note: Các vị trí số 05 & số 02 theo yêu cầu công việc.

  • Lương tháng: thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh số ( nếu có)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN
  • Lương tháng 13 & 12 ngày phép /năm, nghỉ lễ/tết, du lịch hàng năm…

ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ & PHỎNG VẤN:

Trụ sở chính: Genki Japan House Văn Phòng HCM.

 Địa chỉ: Lầu 9, Central Park Office Building, 208 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: (028) 3925 5585 – 0933800856 (Mrs.Thu).

Email: info@lnsseafoods.com

HẠN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 02/05/2020 đến khi tuyển đủ các vị trí trên.

Gửi lời bình