GENKI JAPAN HOUSE THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ QUÝ 4/2020

Công ty TNHH Dịch Vụ Lương Nguyên là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu thủy hải sản với kinh nghiệm hơn 11 năm. Genki Japan House ra đời với mong muốn được cung cấp những thực phẩm chất lượng Nhật, với nguồn gốc rõ ràng, an toàn và hỗ trợ các giải pháp tổ chức bếp ăn theo tiêu chuẩn Nhật. Genki Japan House là đơn vị đang cung cấp với hơn 300 mặt hàng thực phẩm (Cá Hồi Nauy, Cá Tuyết Alaska, Sò Đỏ, Sò Điệp, Lươn ….) cho các Resort, khách sạn, nhà hàng trên Toàn Quốc với hệ thống các chi nhánh HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang,….

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh năm 2020, nhằm phát triển các dịch vụ trong ngành thực phẩm, Genki Japan House trân trọng thông báo tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau đây:

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH ( 05 người)

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, tiềm năng – kênh nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các siêu thị cửa hàng thực phẩm cao cấp…
  • Chăm sóc và phát triển doanh số từ khách hàng hiện có tại khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
  • Giới thiệu sản phẩm, quy trình đặt hàng và thanh toán của công ty đến khách hàng.
  •  Cung cấp thông tin đầy đủ theo yêu cầu của khách về các sản phẩm của công ty
  •  Luôn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Cập nhật tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng, đề xuất những sản phẩm mới theo nhu cầu khách hàng.

Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm ≥ 01 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên ngành thực phẩm.
  • Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing,…
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn thích ứng nhanh với môi trường.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.

2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI CÁC SIÊU THỊ – 06 NGƯỜI (METRO QUẬN 2, QUẬN 6, QUẬN 12)

Mô tả công việc:

  • Tư vấn bán hàng, hỗ trợ thông tin và phục vụ cho khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như: vệ sinh trưng bày, đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, kiểm kê hàng hóa, kiểm tra sản phẩm và tem nhãn, date…
  • Liên tục cập nhật thông tin sử dụng của sản phẩm và chương trình khuyến mãi của công ty để tư vấn cho khách hang.
  • Thực hiện kiểm kê định kỳ, đột xuất tại cửa hàng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ngoại hình ưa nhìn, nói chuyện lưu loát.
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 7 tiếng/ngày (Ca 1: 6h00 đến 13h00; Ca 2: 13h00 đến 21h00)

3. NHÂN VIÊN BẾP NHẬT/PHỤ BẾP NHẬT TẠI CÁC SIÊU THỊ – 06 người (METRO QUẬN 2, QUẬN 6, QUẬN 12)

Mô tả công việc:

  • Sơ chế nguyên liệu và chế biến các món Nhật cơ bản như: Sushi/ sashimi… và theo yêu cầu của khách hàng
  • Trưng bày hàng hóa lên quầy đẹp mắt, hấp dẫn, thu hút khách hàng.
  • Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, cách trình bày sản phẩm.
  • Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc.
  • Sắp xếp và kiểm soát nguồn nguyên vật liệu, đảm bảo đúng tiêu chuẩn ATVSTP
  • Kiểm tra hàng ngày để đảm bảo hàng hóa trên quầy luôn luôn trong hạn sử dụng.
  • Dọn dẹp quầy, kệ và khu chế biến đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh.
  • Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Nam/nữ, tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Độ tuổi từ 20t – 30t.
  • Thời gian làm việc: Theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.
  • Có kinh nghiệm làm sashimi, sushi ở các siêu thị hoặc nhà hàng.
  • Sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn, thái độ và khả năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, thật thà, làm việc có trách nhiệm.
  • Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định về ATVSTP.

4. QUẢN LÝ KHO (CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG, HẢI PHÒNG)

            Mô tả công việc

  • Quản lý chứng từ khi hàng nhập tại cảng.
  • Sắp xếp giấy tờ tài liệu của công ty tại văn phòng.
  • Theo dõi thu chi tại kho, chế độ báo cáo hàng tuần.
  • Theo dõi hàng xuất – nhập tại kho, lên danh sách hàng tồn nhiều, hàng bán chạy.
  • Tổng kết công nợ của các khách hàng, đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn .
  • Quản lý, theo dõi tình hình khách hàng.
  • Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • Có 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành thực phẩm là 1 lợi thế.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị tài chính/Quản trị Kinh Doanh/Quản trị doanh nghiệp hoặc chuyên ngành kinh tế, các ngành có liên quan,..
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý tốt
  • Quyết đoán, có tố chất lãnh đạo
  • Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả

5. QUYỀN LỢI CHUNG:

  • Thời gian làm việc: Từ T2-T7 (Sáng 8h00 – 12h00 – Chiều 13h30 – 17h30)

Note: Các vị trí số 02 & số 03 theo yêu cầu công việc.

  • Lương tháng: thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh số ( nếu có)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN
  • Lương tháng 13 & 12 ngày phép /năm, nghỉ lễ/tết, du lịch hàng năm

ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ & PHỎNG VẤN:

Trụ sở chính: Genki Japan House Văn Phòng HCM.

 Địa chỉ: Lầu 9, Central Park Office Building, 208 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: (028) 3925 5585 – 0916 005 090 (Ms. Na)

Email: hrm@lnsseafoods.com

Gửi lời bình