GENKI JAPAN HOUSE THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ QUÝ 4/2022

Công ty Cổ phần Dịch Vụ Lương Nguyên là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu thủy hải sản với kinh nghiệm hơn 11 năm. Genki Japan House ra đời với mong muốn được cung cấp những thực phẩm chất lượng Nhật, với nguồn gốc rõ ràng, an toàn và hỗ trợ các giải pháp tổ chức bếp ăn theo tiêu chuẩn Nhật. Genki Japan House là đơn vị đang cung cấp với hơn 300 mặt hàng thực phẩm (Cá Hồi Nauy, Cá Tuyết Alaska, Sò Đỏ, Sò Điệp, Lươn ….) cho các Resort, khách sạn, nhà hàng trên Toàn Quốc với hệ thống các chi nhánh HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang,….

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh năm 2022, nhằm phát triển các dịch vụ trong ngành thực phẩm, Genki Japan House trân trọng thông báo tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau đây:

  • 💥 BẾP TRƯỞNG

Mô tả công việc:

  • 👉 Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và quy cách vận hành.
  • 👉 Phụ trách lên thực đơn, đề ra quy cách & chất lượng món ăn.
  • 👉 Quản lý hàng hóa, công việc bếp.
  • 👉 Phụ trách đào tạo kỹ năng & lên kế hoạch đào tạo chung.
  • 👉 Ngoài ra Bếp trưởng còn có nhiệm vụ quản lý, là đầu mối trao đổi và báo cáo với BGĐ Công ty.

Yêu cầu:

  • ✅ Kinh nghiệm công tác: có kinh nghiệm trên 2 năm trong vị trí tương đương.
  • ✅ Trình độ học vấn: THPT.
  • ✅ Trình độ chuyên ngành: có chứng nhận đào tạo ngắn hạn về nghề.
  • ✅ Năng lực chuyên môn: có khả năng chế biến và canh chỉnh định lượng món ăn.

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh (KCX Tân Thuận)

  • 💥 KẾ TOÁN TRƯỞNG

Mô tả công việc:

  • 👉 Lập và quản lý kế hoạch tài chính, tham mưu Ban Lãnh đạo Công ty về việc huy động và sử dụng nguồn vốn hiệu quả. Chủ động theo dõi và thực hiện việc thu hồi công nợ.
  • 👉 Định kỳ rà soát, xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán của Công ty..
  • 👉 Thu thập, xử lý thông tin, hạch toán số liệu của các kế toán chi tiết của Công ty.
  • 👉 Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
  • 👉 Kiểm soát các báo cáo thuế phải nộp hàng tháng, quý, năm. Thực hiện công tác quyết toán thuế với cơ quan thuế.
  • 👉 Lập báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính và tổng hợp số liệu kế toán, các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
  • 👉 Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • ✅ Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán.
  • ✅ Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên.
  • ✅ Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • ✅ Có chứng chỉ kế toán trưởng. Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán MISA/FAST…
  • ✅ Có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn vững chắc. Nắm vững chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán.
  • ✅ Ưu tiên các hồ sơ thể hiện đầy đủ nội dung theo yêu cầu tuyển dụng.

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

  • 💥 TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

Mô tả công việc:

  • 👉 Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • 👉 Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
  • 👉 Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • 👉 Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • 👉 Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • 👉 Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • 👉 Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • 👉 Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • 👉 Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • ✅ Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
  • ✅ Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
  • ✅ Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
  • ✅ Độ tuổi: từ 30 tuổi trở lên.
  • ✅ Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

  • 💥 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mô tả công việc:

  • 👉 Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
  • 👉 Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty
  • 👉 Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
  • 👉 Các công việc khác liên quan đến nhân sự và lễ tân.

Yêu cầu:

  • ✅ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • ✅ Nam/ nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • ✅ Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powerpoint

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

  • 💥 NHÂN VIÊN IT

Mô tả công việc:

  • 👉 Quản lý và khắc phục sự cố Hệ thống mạng, máy tính văn phòng
  • 👉 Xây dựng, quản lý hệ thống cơ sở vật chất, mạng công nghệ thông tin cho công ty và các đơn vị thành viên.
  • 👉 Đề xuất, tham gia các dự án phát triển các phần mềm, CNTT cho các đơn vị, bộ phận
  • 👉 Thống kê lập cơ sở dữ liệu của các thiêt bị IT/PCs/Laptops trong văn phòng TCT.
  • 👉 Xây dựng và triển khai kế hoạch về công nghệ thông tin cho toàn hệ thống (Các văn phòng đại diên, chi nhánh và các phòng – ban …)
  • 👉 Cài đặt các hệ thống phần mềm ( hệ điều hành, phần mềm ứng dụng…) cho server & máy con.
  • 👉 Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • ✅ Có kinh nghiệm 02 năm làm việc ở vị trí nhân viên IT hoặc vị trí liên quan.
  • ✅ Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành CNTT, Toán ứng dụng hoặc bằng cấp liên quan.
  • ✅ Hiểu biết sâu rộng về hệ thống máy tính và mạng.
  • ✅ Am hiểu về nguyên tắc bảo mật mạng và dữ liệu.

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

  • 💥 NHÂN VIÊN KHO

Mô tả công việc:

  • 👉 Hệ thống sắp xếp mặt hàng theo từng khu vực, loại hàng
  • 👉 Chiết mẫu, chiết lẻ hàng hóa theo quy trình
  • 👉 Kiểm soát hàng hóa xuất nhập kho bằng chứng từ và thực tế. Kiểm soát hàng tồn trong kho. Nhận thông tin, sắp xếp các kế hoạch xuất nhập kho và xác minh số liệu nhập xuất
  • 👉 Chịu trách nhiệm về số lượng hàng thực tế và phần mềm nếu có chênh lệch
  • 👉 Thực hiện soạn hàng theo đúng yêu cầu đảm bảo đúng nguyên tắt FIFO, nhập trước xuất trước. Kiểm đếm số lượng thực tế hàng nhập và xuất
  • 👉 Ghi nhận số tồn hàng hóa gần hết hoặc hàng có hạn sử dụng ngắn ngày cho kế toán kho tổng hợp và báo cáo
  • 👉 Đảm bảo hàng lưu trữ kho phải đúng yêu cầu về hạn sử dụng của hàng hóa và dán tem phụ. Theo dõi thẻ kho hàng hóa. Vận chuyển hàng đến khu vực chuẩn bị xuất hàng
  • 👉 Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận

Yêu cầu:

  • ✅ Kinh nghiệm ≥ 01 năm sắp xếp bảo quản hàng hóa trong kho
  • ✅ Kinh nghiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm là 1 lợi thế
  • ✅ Có sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao với công việc
  • ✅ Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao
  • ✅ Cần cù, cẩn thận, hòa đồng vui vẻ

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

  • 💥 NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:

  • 👉 Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng.
  • 👉 Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng.
  • 👉 Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
  • 👉 Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can thiệp dễ dàng các thông tin về công ty và sản phẩm của công ty.
  • 👉 Phối hợp thực hiện các chương trình marketing.
  • 👉 Tiến hành bán chéo sản phẩm.
  • 👉 Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp

Yêu cầu:

  • ✅ Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
  • ✅ Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
  • ✅ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và trang mạng Xã hội.
  • ✅ Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
  • ✅ Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh/Hà Nội

  • 💥NHÂN VIÊN KỸ THUẬT VÀ BẢO TRÌ

Mô tả công việc:

  • 👉 Kiểm tra định kỳ hệ tủ mát, tủ đông tại kho và các quầy sushi, xử lý hư hỏng nếu có phát sinh.
  • 👉 Thực hiện các phiếu bảo trì các vật tư, ccdc tại văn phòng (đèn, máy lạnh, máy hút chân không, máy ép,…).
  • 👉 Hỗ trợ, giám sát thi công mở mới cũng như đóng quầy sushi tại các siêu thị.
  • 👉 Bao quát hệ thống PCCC tại văn phòng công ty.

Yêu cầu:

  • ✅ Trình độ học vấn: Bằng cấp liên quan về điện – điện lạnh.
  • ✅ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
  • ✅ Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

  • 💥NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN THƯ

Mô tả công việc:

  • 👉 Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.
  • 👉 Quản lý con dấu căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
  • 👉 Phân loại và phân phối công văn cho các bộ phận, tra cứu, cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu.
  • 👉 Chuyển giao công văn tài liệu, báo chí, báo cáo đến các Phòng, Xí nghiệp, bộ phận liên quan.
  • 👉 Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.

Yêu cầu:

  • ✅ Trình độ học vấn: trung cấp. cao đẳng.
  • ✅ Kinh nghiệm công tác: từ 01 năm trở lên.
  • ✅ Kiến thức pháp luật: am hiểu trong lĩnh vực luật Kinh tế.
  • ✅ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

  • 💥QUYỀN LỢI CHUNG:
  • ⚡ Thời gian làm việc (trừ các vị trí sắp xếp theo ca): Từ T2-T7 (Sáng 8h00 – 12h00 – Chiều 13h30 – 17h30)
  • ⚡ Lương tháng: thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh số ( nếu có)
  • ⚡ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN
  • ⚡ Lương tháng 13 & 12 ngày phép /năm, nghỉ lễ/tết, du lịch hàng năm

ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ & PHỎNG VẤN:

🏠 Trụ sở chính: Genki Japan House Văn Phòng HCM.

🌏 Địa chỉ: 10 Bến Nghé, P.Tân Thuận Đông, Q.7, HCM

☎ Điện thoại liên hệ: (028) 3925 5585 – 0901 369 418 Ms.Quỳnh

📧 Emailhr2@lnsseafoods.com

Gửi lời bình