GENKI JAPAN HOUSE THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ QUÝ 1/2021

Công ty TNHH Dịch Vụ Lương Nguyên là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu thủy hải sản với kinh nghiệm hơn 11 năm. Genki Japan House ra đời với mong muốn được cung cấp những thực phẩm chất lượng Nhật, với nguồn gốc rõ ràng, an toàn và hỗ trợ các giải pháp tổ chức bếp ăn theo tiêu chuẩn Nhật. Genki Japan House là đơn vị đang cung cấp với hơn 300 mặt hàng thực phẩm (Cá Hồi Nauy, Cá Tuyết Alaska, Sò Đỏ, Sò Điệp, Lươn ….) cho các Resort, khách sạn, nhà hàng trên Toàn Quốc với hệ thống các chi nhánh HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang,….

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh năm 2021, nhằm phát triển các dịch vụ trong ngành thực phẩm, Genki Japan House trân trọng thông báo tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau đây:

  • 💥 NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

Mô tả công việc:

  • 👉 Chuẩn bị bộ chứng từ nhập khẩu bao gồm: Tờ khai, C/O, Invoice, Packing list, Hợp đồng, Bảo hiểm.
  • 👉 Chuẩn bị bộ hồ sơ đối với hàng cần kiểm định.
  • 👉 Theo dõi lịch nhập hàng, giải quyết, bổ sung hồ sơ giấy tờ cần thiết liên quan với bộ chứng từ xuất nhập khẩu
  • 👉 Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng
  • 👉 Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..)

Yêu cầu:

  • ✅ Kinh nghiệm ≥ 01 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên ngành thực phẩm.
  • ✅ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh …..
  • ✅ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • ✅ Thực hiện những việc khác liên quan đến xuất nhập khẩu

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh (KCX Tân Thuận)

  • 💥 NHÂN VIÊN BẾP NHẬT

Mô tả công việc:

  • 👉 Sơ chế nguyên liệu và chế biến các món Nhật cơ bản như: Sushi/ sashimi… và theo yêu cầu của khách hàng
  • 👉 Trưng bày hàng hóa lên quầy đẹp mắt, hấp dẫn, thu hút khách hàng.
  • 👉 Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, cách trình bày sản phẩm.
  • 👉 Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc.
  • 👉 Sắp xếp và kiểm soát nguồn nguyên vật liệu, đảm bảo đúng tiêu chuẩn ATVSTP
  • 👉 Kiểm tra hàng ngày để đảm bảo hàng hóa trên quầy luôn luôn trong hạn sử dụng.
  • 👉 Dọn dẹp quầy, kệ và khu chế biến đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh.
  • 👉 Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • ✅ Nam/nữ, tốt nghiệp THPT trở lên.
  • ✅ Độ tuổi từ 20t – 30t.
  • ✅ Thời gian làm việc: Theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.
  • ✅ Có kinh nghiệm làm sashimi, sushi ở các siêu thị hoặc nhà hàng.
  • ✅ Sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn, thái độ và khả năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, thật thà, làm việc có trách nhiệm.
  • ✅ Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định về ATVSTP

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh/Hà Nội

  • 💥 NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI CÁC SIÊU THỊ

Mô tả công việc:

  • 👉 Tư vấn bán hàng, hỗ trợ thông tin và phục vụ cho khách hàng.
  • 👉 Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như: vệ sinh trưng bày, đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, kiểm kê hàng hóa, kiểm tra sản phẩm và tem nhãn, date…
  • 👉 Liên tục cập nhật thông tin sử dụng của sản phẩm và chương trình khuyến mãi của công ty để tư vấn cho khách hang.
  • 👉 Thực hiện kiểm kê định kỳ, đột xuất tại cửa hàng.

Yêu cầu:

  • ✅ Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • ✅ Ngoại hình ưa nhìn, nói chuyện lưu loát.
  • ✅ Thời gian làm việc theo ca: Ca 1: 6h00 – 14h00; Ca 2: 14h00 – 22h00)

Địa điểm làm việc: Hà Nội

  • 💥 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mô tả công việc:

  • 👉 Tiếp Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
  • 👉 Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty
  • 👉 Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
  • 👉 Các công việc khác liên quan đến nhân sự và lễ tân.

Yêu cầu:

  • ✅ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • ✅ Nam/ nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • ✅ Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powerpoint

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh/Hà Nội

  • 💥 QUẢN LÝ KHO

Mô tả công việc:

  • 👉 Quản lý chứng từ khi hàng nhập tại cảng.
  • 👉 Sắp xếp giấy tờ tài liệu của công ty tại văn phòng.
  • 👉 Theo dõi thu chi tại kho, chế độ báo cáo hàng tuần.
  • 👉 Theo dõi hàng xuất – nhập tại kho, lên danh sách hàng tồn nhiều, hàng bán chạy.
  • 👉 Tổng kết công nợ của các khách hàng, đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn .
  • 👉 Quản lý, theo dõi tình hình khách hàng.
  • 👉 Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • ✅ Có 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành thực phẩm là 1 lợi thế
  • ✅ Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị tài chính/Quản trị Kinh Doanh/Quản trị doanh nghiệp hoặc chuyên ngành kinh tế, các ngành có liên quan,..
  • ✅ Thành thạo vi tính văn phòng
  • ✅ Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý tốt
  • ✅ Quyết đoán, có tố chất lãnh đạo
  • ✅ Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả

Địa điểm làm việc: Hải Phòng/Đà Nẵng

  • 💥 NHÂN VIÊN KHO

Mô tả công việc:

  • 👉 Hệ thống sắp xếp mặt hàng theo từng khu vực, loại hàng
  • 👉 Chiết mẫu, chiết lẻ hàng hóa theo quy trình
  • 👉 Kiểm soát hàng hóa xuất nhập kho bằng chứng từ và thực tế. Kiểm soát hàng tồn trong kho. Nhận thông tin, sắp xếp các kế hoạch xuất nhập kho và xác minh số liệu nhập xuất
  • 👉 Chịu trách nhiệm về số lượng hàng thực tế và phần mềm nếu có chênh lệch
  • 👉 Thực hiện soạn hàng theo đúng yêu cầu đảm bảo đúng nguyên tắt FIFO, nhập trước xuất trước. Kiểm đếm số lượng thực tế hàng nhập và xuất
  • 👉 Ghi nhận số tồn hàng hóa gần hết hoặc hàng có hạn sử dụng ngắn ngày cho kế toán kho tổng hợp và báo cáo
  • 👉 Đảm bảo hàng lưu trữ kho phải đúng yêu cầu về hạn sử dụng của hàng hóa và dán tem phụ. Theo dõi thẻ kho hàng hóa. Vận chuyển hàng đến khu vực chuẩn bị xuất hàng
  • 👉 Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận

Yêu cầu:

  • ✅ Kinh nghiệm ≥ 01 năm sắp xếp bảo quản hàng hóa trong kho
  • ✅ Kinh nghiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm là 1 lợi thế
  • ✅ Có sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao với công việc
  • ✅ Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao
  • ✅ Cần cù, cẩn thận, hòa đồng vui vẻ

Địa điểm làm việc: Hà Nội

  • 💥 NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:

  • 👉 Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng.
  • 👉 Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng.
  • 👉 Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
  • 👉 Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can thiệp dễ dàng các thông tin về công ty và sản phẩm của công ty.
  • 👉 Phối hợp thực hiện các chương trình marketing.
  • 👉 Tiến hành bán chéo sản phẩm.
  • 👉 Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp

Yêu cầu:

  • ✅ Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
  • ✅ Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
  • ✅ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và trang mạng Xã hội.
  • ✅ Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề.
  • ✅ Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt.
  • ✅ Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
  • ✅ Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc: Hà Nội

  • 💥QUYỀN LỢI CHUNG:
  • ⚡ Thời gian làm việc (trừ các vị trí sắp xếp theo ca): Từ T2-T7 (Sáng 8h00 – 12h00 – Chiều 13h30 – 17h30)
  • ⚡ Lương tháng: thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh số ( nếu có)
  • ⚡ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN
  • ⚡ Lương tháng 13 & 12 ngày phép /năm, nghỉ lễ/tết, du lịch hàng năm

ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ & PHỎNG VẤN:

🏠 Trụ sở chính: Genki Japan House Văn Phòng HCM.

🌏 Địa chỉ: 10 Bến Nghé, P.Tân Thuận Đông, Q.7, HCM

☎ Điện thoại liên hệ: (028) 3925 5585 – 0916 005 090 (Ms. Na)

📧 Emailhrm@lnsseafoods.com

Gửi lời bình